top of page
ค้นหา

เผยเคล็ดลับ เล่นเกมยิงปลา บาคาร่าออนไลน์ ที่คุณเองก็สามารถทำได้ ให้ได้เงิน


เคล็ดลับเล่นเกมยิงปลา บาคาร่าออนไลน์สุดยอดเทคนิค ที่อยากแนะนำให้กับมือใหม่ ที่เพิ่งเล่นเกมยิงปลาออนไลน์เป็นครั้งแรก

หรือใครที่เล่นมานาน แต่ยังไม่ทราบเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะช่วยทำให้การเล่นทำกำไรได้ดี วันนี้เราจึงขอพาทุกท่าน มาสัมผัสกับเทคนิคสุดยอด ที่เกมเมอร์หลายคน นำมาใช้ สามารถช่วยในการทำกำไร เล่นได้เงินเร็ว บาคาร่าsa และนี่คือความพิเศษ ของการเดิมพันที่สามารถช่วยทำให้การเล่นเกมของเราเป็นโอกาสในการสร้างรายได้ แบบไม่รู้จบ ส่วนจะมีเคล็ดลับอย่างไร ทางเว็บของเราจะมาเปิดเผยให้คุณได้ทราบเคล็ด ลับเกมยิงปลา คว้าเงินง่ายไม่กี่นาที เกมยิงปลาถึงจะเล่นง่าย ก็จริงแต่ว่าจะต้องอาศัยสูตร บาคาร่า เคล็ดลับ และเทคนิคต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ได้เงินมาอย่างง่ายดาย ซึ่งในบทความนี้ เราจะมาแนะนำเคล็ดลับ ในการยิงปลา ที่จะช่วยให้คุณได้กำไร และไม่พลาดเป้าหมาย ในการที่จำทำเงินให้ได้สูง ๆ แต่ก่อนที่จะไปรู้กับเทคนิคต่างๆนั้นเรามารู้จักกับพื้นฐานของเกมยังปลากันก่อน เกมยิงปลาในแต่ละค่ายเกมนั้นมีให้เลือกมากกว่า 1 ห้องเกม เช่น สล็อตPg แต่ละห้องจะแตกต่างกันที่ระดับการเดิมพัน ทำให้เราสามารถเลือกเล่นตามความเหมาะสมของเงินทุน หลังจากที่เข้าสู่เกมเราจะเข้าสู่โลกใต้ท้องทะเลเพื่อล่าสมบัติ ในแต่ละห้องเกมจะมีผู้เล่นอยู่ในห้องเกมด้วย 1-6 คน แต่ละคนที่อยู่ในเกม จะมีปืนคนละกระบอกเอาไว้ช่วงชิง แข่งกันยิงปลาให้ได้มาซึ่งคะแนน และเงินรางวัล กระสุนที่ใช้ในเกมคือเงินทุนของเรา ซึ่งสามารถปรับเพิ่ม หรือลดได้ตามความต้องการของเรา แต่หลักการในการเล่นเกมยิงปลา คือการยิงปลาให้ตายไวที่สุด และใช้กระสุนให้น้อยที่สุด มีดังนี้

  • ทุกครั้งที่สาดกระสุน คุณต้องเล็งเป้าให้ดี เพราะบ่อยครั้ง หลายคนกดรัว ๆ จนทำให้ กระสุนไม่โดนเป้าหมาย ทำให้เสียกระสุนโดยใช่เหตุ

  • จับจังหวะการยิงปลาจากคนอื่น เพราะระหว่างที่เราเล่นเกม จะมีคนอื่นเข้ามาเล่นในช่วงเวลาเดียวกัน เราแค่จับจังหวะยิงปลาที่มาใกล้ ซึ่งปลาใกล้ตายที่ว่ายเข้ามา ในพื้นที่ของเรา แค่เล็งเป้า แนะนำให้คุณเล็งตัวนั้นต่อได้เลย เพราะจะใช้กระสุนน้อยลง เนื่องจากปลาโดนยิงมาแล้ว ทำให้เราประหยัดกระสุน

  • ถ้าหากเราเล็งปลาตัวไหน ให้รีบยิงตัวนั้นจนตาย เพราะระบบมีการตั้งค่าไว้ว่า ปลาชนิดใดบ้าง ที่โดนกระสุนจำนวนกี่นัด ถึงจะตาย เพราะฉะนั้น ถ้าเราจะเล็งตัวไหน เราต้องยิงให้สุด

  • ปกติการเล่นเกมประเภทนี้ จะมีช่วงซีซั่นฟิช ซึ่งถ้าเป็นฤดูกาลที่มีปลาเยอะ เราจะพบว่า การยิงปลา ทำได้ง่าย ปลาตัวที่เรายิงไป ใช้กระสุนน้อยกว่า ส่งผลทำให้ทำคะแนนได้ดี เพราะฉะนั้น ควรเก็บและสำรองกระสุนในช่วงฤดูยิงปลา

เคล็ดลับเกมยิงปลา คว้าเงินง่ายไม่กี่นาที

1.เลือกปลาที่จะยิง

เกมนี้จะมีปลาให้คุณเลือกยิงอย่างมากมาย ปลาตัวเล็กจะฆ่าได้ไม่ยาก แต่ได้แต้มไม่มาก หรือปลาระดับบิ๊กบอส ที่ต้องอาศัยกระสุนจำนวนมากในการฆ่าเพื่อแลกกับแต้มมหาศาล สิ่งที่เราควรจะทำนั้นคือการไต่ระดับการล่า และวางแผน โดยคำนึงถึงทุนที่มีในกระเป๋า ยกตัวอย่างเช่น คุณมีเครดิตเพียง 1,000 แต่คิดจะล่าปลาระดับบิ๊กบอส ก็คงไม่ใช่เรื่องที่จะทำได้ง่าย ๆ ดังนั้นเมื่อเริ่มเกมแล้ว คุณควรล่าแค่ปลาระดับเล็ก ๆ ก่อน แม้ผลกำไรอาจจะไม่มากแต่มันจะทำให้ทุนของคุณค่อย ๆ เพิ่มขึ้น ไม่มีเสียแน่นอน

2.รูปแบบทิศทางการว่ายของปลา

ปลาแต่ละตัวในเกมสล็อต มักจะมีรูปแบบการเคลื่อนไหวเฉพาะทาง สล็อต Luca เมื่อคุณเข้าสู้ห้องเกม สิ่งที่คุณควรทำคือหยุดและรอดูทิศทางการว่ายของปลาแต่ละตัว จากนั้นให้เลือกฆ่าเฉพาะปลา ตัวที่กำลังมีทิศทางว่ายเข้าหาปืนของเรา เหตุผลง่าย ๆ ถ้าเลือกปลา ที่ว่ายในทิศทางขวางกับปืนแล้ว คุณจำเป็นจะต้องขยับ หรือเปลี่ยนทิศทางกระบอกปืนไปตามปลาที่ว่ายตลอด แบบนั้นมีโอกาสที่คุณจะยิงพลาดและสูญเสียกระสุนไปฟรีๆ แต่ถ้าหากคุณเลือกจะยิงเฉพาะปลาที่กำลังว่ายมาหาคุณ คุณแทบจะไม่ต้องขยับกระบอกปืนเลย โอกาสยิงพลาดก็น้อยลงไปมาก แถมหวังผลได้ค่อนข้างสูง

3.การเลือกปืนให้เหมาะสมกับปลา

เกมยิงปลาออนไลน์ จะมีกระสุนให้คุณ เลือกหลายระดับ ซึ่งยิ่งพลังสูงก็ยิ่งต้องจ่ายค่ากระสุนแพง ปลาที่ตัวเล็กอาจไม่จำเป็นต้องใช้กระสุนขนาดใหญ่ สล็อตมาแรง ถ้าคุณมีเวลาในการยิงปลาตัวนั้น ค่อนข้างนาน ปลาบางตัวในระดับบอสต่อให้ใช้กระสุนใหญ่ที่สุด ทิศทางดีที่สุด แต่ก็ก็ยังฆ่าได้ยาก นั่นเพราะต้องอาศัยไอเท็มพิเศษเข้าช่วย สิ่งที่เราต้องทำคือจดจำคุณสมบัติ ของไอเท็มพิเศษต่างๆ เช่น ปืนช็อตไฟฟ้า บาคาร่า Luca จะช่วยชะลอให้ปลาว่ายช้าลง เพิ่มระยะเวลาในการยิงได้มากขึ้น เมื่อเราเจอปลาเป้าหมายแล้วเราต้องจำให้ได้ว่าปลาตัวไหนต้องใช้วิธีการฆ่าอย่างไรให้ได้ผล

4.อย่าขโมยปลาคนอื่น

เชื่อว่าหลายคนที่เคยคิด ที่จะขโมยปลาของนักลงทุนคนอื่น เช่น คอยยิงปลาตัวที่ผู้เล่นคนอื่น กำลังระดมยิงได้สักพัก แล้วหวังว่าเราจะได้ยิงกระสุนนัดสุดท้าย บอกเลยว่าคิดผิดถนัด เพราะโอกาสที่ผู้เล่นคนอื่น ที่กำลังยิงปลาตัวนั้น ๆ จะหยุดยิงกลางคันมีน้อยมาก ๆ เลยล่ะ ยกเว้นกระสุนจะหมด มันจะกลายเป็นว่าเราเสียกระสุนไปช่วยเขายิงฟรีๆ เลยนั่นเอง

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page