top of page
ค้นหา

สามเทคนิคบาคาร่าที่คุณอาจไม่เคยรู้


สำหรับมือใหม่การดูการ์ด บาคาร่า คำศัพท์จะคุ้นเคยกับผู้ที่เล่นบาคาร่า


มือใหม่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่เพิ่งเข้าวงการนี้ขอมาแนะนำตัวการ์ดคร่าวๆ ว่า มีรูปแบบอย่างไร และทำอย่างไร มีประมาณ 8 สำรับ 1 สำรับหรือไพ่ 1 ชุด เรายังคงพูดถึงรูปแบบไพ่ต่อไป เค้าโครงไพ่ คือ รูปแบบของไพ่ที่เกิดซ้ำหรือมีลักษณะคล้ายกัน ทำให้เราสามารถคาดเดาทิศทางของไพ่ในรอบต่อไปได้ คล้ายกับการพยากรณ์อากาศหรือกล่าวอีกนัยหนึ่งคือบันทึกสถิติเกี่ยวกับบัตรที่ออก ดังนั้นฉันจึงใช้รูปแบบการ์ดที่เราคุ้นเคย คนส่วนใหญ่มักจะมาดูให้เรายกตัวอย่าง


1. ไพ่มังกร บาคาร่าsa

รูปแบบการ์ดไฟ่มังกรที่ไหลยาว และเป็นที่รู้จักกันดี ผู้คนเรียกมันว่าไพ่มังกร การ์ดมังกร มันมีข้อดีและข้อเสีย เพื่ออธิบายสั้น ๆ อันดับแรกมาที่คำว่าหางมังกร หรือที่เราเรียกว่ามังกร? ผมเองทำอย่างนั้น เพื่อดูว่าหางของมังกรมาหรือไม่ ฉันจะดูที่รูปแบบการ์ด แบบโปร่งใส เส้นประ และทึบ (อย่าสับสน มือใหม่ทุกคนโสด อ่านรายละเอียดหลังจากเขียน) ตัวอย่างเช่น เลย์เอาต์ของการ์ดธรรมดาทั่วไปจะมีความยาวไม่เกิน 2-3 อักขระ แต่เริ่มต้นด้วย 4-5 อักขระ ตามด้วยอักขระอื่นๆ เช่น โปร่งใส ขีดกลาง และทึบ ทุกสิ่งสวยงามและถูกต้อง พวกเขามีสิทธิ์ขึ้นหางมังกร นี่เป็นเพียงตัวอย่าง สล็อตluca เพราะในความเป็นจริง มีหลายปัจจัยที่ทำให้การ์ดใบนี้ตกไปอยู่ที่หางของมังกร กรุณารอสักครู่ ฉันจะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการ์ดมังกรและการ์ดมังกร เราไม่ได้เล่นที่นั่นตลอดเวลา บางห้องมีมังกรและบางห้องไม่มี ขึ้นอยู่กับวัน เวลา และโอกาส


2. ไพ่ปิงปอง บาคาร่าluca

ไฟ่ปิงปองที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะหลายคนรู้แต่เพียงคุณสมบัติของไพ่สองใบนี้ไพ่ปิงปอง จะมีรูปแบบการสลับกันอย่างต่อเนื่อง มันเหมือนกับว่าเรากำลังเล่นปิงปองและโต้กลับ ไม่มีใครเล่นปิงปองกับวอลเลย์บอลสามครั้งหรอกมั้ง หึหึ การ์ดใบนี้ง่ายมาก และเราสามารถเดาได้ว่าเจ้ามือเล่นอย่างไร แต่อย่างที่ฉันบอกไป เราจะดูเทเบิลเทนนิสได้อย่างไร? นี่แหละปัญหา ทุกคนมีคำตอบที่แตกต่างกัน บางคนบอกว่าสลับกัน เช่น ป.ป.ช. คือ ปิงปอง โดยส่วนตัวผมจะดูแผนผังการ์ดของหลายๆ ห้องก่อน เช่น รูปแบบการ์ดวันนี้คือ ป.ป.ช. สลับกัน 3 ครั้ง ก็ไม่เรียกว่าปิงปอง ฉันจะเรียกมันว่า "รูในกำแพง" เกี่ยวกับรูนี้ฉันจะอธิบายด้านล่าง


3. ไพ่หลุม

รูปแบบไฟ่หลุมคุณสมบัติของเลย์เอาต์การ์ดนี้คือการ์ดเป็นเพียงรูตามชื่อ เช่น PP-B-PP-B-PP แบบนี้ การ์ดประเภทนี้สามารถทำเงินได้เช่นกัน แต่เงินของการ์ดประเภทนี้ซับซ้อนกว่าการตัดสองครั้งและการตัดสามครั้ง แต่หากคุณเข้าใจวงจรบางรอบของการ์ดใบนี้เราก็มั่นใจมากจนอาจล้มลงได้ ใช่ การ์ดใบนี้เปรียบเสมือนดาบสองคม ต้นไม้เพียงต้นเดียวก็พอ สบาย. มีการ์ดประเภท 1 หลุมเกือบทุกประเภท หาไม่ยาก. อย่างไรก็ตาม พยายามทำความเข้าใจกับมัน แล้วคุณจะสนุกกับมัน อ้อ....ผมก็เลยอยากเก็บ 2 หลุม 3 รูในหมวดเดียวกันด้วย ตัวอย่าง PP-B-P-BB-P-B-PP มี 2 รู 3 รู คือ PP-B-P-B-PP-B-P-B-PP สำหรับสิ่งนี้

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page